Bảo hành, đổi trả sản phẩm

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Bataca.vn thành thật xin lỗi vì sự phiền toái khi sản phẩm của Quý khách phải bảo hành, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho Quý khách hàng những chính sách hỗ trợ sản phẩm khi bảo hành tốt nhất.

1. Thời gian bảo hành sản phẩm
– Thời gian trả bảo hành: từ 8h15 đến 17h hàng ngày (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ).
– Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm
Bataca.vn đảm bảo các sản phẩm cung cấp được bảo hành theo đúng thời hạn và các quy định bảo hành của Hãng sản xuất.
Trong thời gian bảo hành, nếu xảy ra sự cố thuộc về trách nhiệm của Bataca.vn sẽ cử người hỗ trợ để nhanh chóng khắc phục sự cố.
Thiết bị được người sử dụng bảo quản trong điều kiện đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật tối thiểu về độ ẩm, điện áp, nhiệt độ,… và phải được giữ không bị va đập gây ra hỏng hóc vật lý (méo, vỡ, đứt, long, chập nổ chíp,…)

3. Các trường hợp sau đây không được bảo hành
– Sản phẩm hỏng do các điều kiện khách quan hoặc lỗi kỹ thuật phần cứng do người sử dụng gây ra (tác động ngoại lực: rơi vỡ, ẩm ướt, điện áp không ổn định, chập cháy chíp…), trước đó sản phẩm đã được người không thuộc Bataca.vn đến sửa chữa, thay thế…
– Không có phiếu, tem bảo hành hoặc có phiếu, tem bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu, tem bảo hành của sản phẩm, …).
– Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
– Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
– Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
Để gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline hỗ trợ kỹ thuật: 096 478 1221

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
1. Điều kiện áp dụng
– Còn hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (nếu có).
– Sản phẩm không trầy xước, móp méo, nứt, vỡ …
– Đầy đủ phụ kiện, sách hướng dẫn sử dụng… và tặng phẩm đi kèm (nếu có)
– Vỏ hộp nguyên vẹn, không méo mó.

2. Chính sách đổi trả
a. Đối với những hàng chưa giao
– Với những sản phẩm có sẵn: khi khách hàng chọn sản phẩm nhưng lại không có nhu cầu hay muốn dùng sản phẩm khác, khách hàng có thể liên hệ cho nhân viên kinh doanh chịu trách nhiệm về đơn hàng của quý khách để chuyển thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác. Kinh doanh sẽ làm lại báo giá cho quý khách ký xác nhận rồi mới chuyển hàng.
– Với những sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu: quý khách không thể đổi sang mặt hàng khác và không thể trả lại trừ trường hợp lỗi.

b. Đối với những hàng đã giao
– Khi giao hàng quý khách có thể kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không. Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng, và mọi chi phí vận chuyển nhà cung cấp phải chịu.
– Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía nhà cung cấp không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.

 
gọi nhanh